LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025 CỦA TRƯỜNG PT DTNT ĐĂKGLEI

Thứ sáu - 06/09/2024 00:21
      Sáng ngày 5/9/2024, hòa chung không khí ngày hội cả nước đưa trẻ đến trường. Trường PT DTNT huyện Đăk Glei long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.
Về dự với buổi lễ có:
- Đồng chí Vũ Hoàng Hải Sơn - Chuyên viên của Sở GD và ĐT tỉnh Kon Tum.
- Đại diện các cơ quan: Trung tâm VHTTDL&TT huyện, Cơ quan quân sự huyện, Điện lực, Ngân hàng Agribank, Ban thường vụ Huyện đoàn, các đại diện đồn Biên phòng, Công an Thị trấn , đại diện lãnh đạo xã Đăk Pek, VNPT Kon Tum, Ban đại diện cha mẹ học sinh của trường, bí thư Thôn Đông Sông ....
Và trong buổi lễ khai giảng có sự hiện diện của Cán bộ, nhân viên giáo viên và 554 học sinh toàn trường.
  

          Tại buổi lễ đ/c Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường Nguyễn Thị Hà Phương đã đọc thư chúc mừng năm học mới của Tổng bí thư, chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025 và diễn văn khai giảng năm học mới. Với âm thanh của tiếng trống trường vang lên làm xao động bao trái tim của tuổi trẻ đang háo hức đón chờ năm học mới – một khởi đầu mới tiếp nối truyền thống thành công vang dội của ngôi trường PT DTNT huyện Đăk Glei.
       Nhìn lại những kết quả đạt được đầy tự hào của trường trong năm học 2023-2024, là nhờ vào sự quan tâm của các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương cùng với sự ủng hộ nhiệt tình cảu các cơ quan, ban ngành; là sự ủng hộ nhiệt tình của phụ hunh, sự phấn đấu nỗ lực của đội ngũ giáo viên; là sự chuyển mình mạnh mẽ của nhà trường trong ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong dạy học, mà năm vừa qua trường đạt được tỷ lệ đậu TN THPT 100%. Số lượng học sinh đỗ các trường Đại học, cao đẳng tiếp tục nâng cao, tỷ lệ lên lớp của học sinh 100% ...
Đặc biệt, trong buổi lễ nhà trường còn nhận được sự quan tâm ưu ái của các ban ngành, cơ quan kết nghĩa trên địa bàn huyện quan tâm ủng hộ 19 suất quà dành cho những học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn, đây sẽ là một nguồn lực giúp các em thêm vững vàng trên con đường tìm kiếm tri thức và cũng là giúp cho không một học sinh nào bị bỏ lại phía sau.
Một năm học mới – một khởi đầu mới, một chuyến đò nữa của tập thể sư phạm trường PT DTNT huyện Đăk Glei nữa lại khởi hành. Kính chúc cán bộ nhân viên, giáo và học sinh toàn trường một năm học mới tràn đầy hứng khởi và gặt hái được nhiều thành công.
Chúc cho buổi lễ khai giảng năm học mới 2024-2025, trường PT DTNT huyện Đăk Glei thành công rực rỡ.
Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây