LỄ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG PT DTNT HUYỆN ĐĂK GLEI ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 1 TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024 TRI ÂN, TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH CUỐI CẤP

Thứ hai - 27/05/2024 05:44
                                                 Em thấy không, tất cả đã xa rồi
                                            Trong tiếng thở của thời gian rất khẽ…
                                                                   (Hoàng Nhuận Cầm, Chiếc lá đầu tiên)

Thời gian là một dòng chảy vô tình lặng lẽ, nó lướt qua và bỏ lại mọi thứ sau lưng nhưng thời gian cũng chính là người họa sĩ tài năng nhất khi nó có thể giúp ta vẽ nên bức tranh đẹp về những kỷ niệm đời. Mới ngày nào, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trên toàn quốc còn hồi hộp, phấn khởi, háo hức, vui tươi, mang trong mình những hi vọng, những mong đợi tốt đẹp cho một năm học mới đầy thú vị. Vậy mà giờ đây, ngay tại thời điểm này, chúng ta lại bồi hồi, xúc động khi sắp phải khép lại một năm học nữa, dừng lại để nhìn ngắm một chặng hành trình dài đã qua với nhiều những suy tư khác nhau. Nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được và kịp thời khen thưởng, động viên các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.
Sáng ngày 25/05, trường PT DTNT huyện Đăk Glei tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường PT DTNT huyện Đăk Glei đạt chuẩn quốc gia mức độ 1; tổng kết năm học 2023 – 2024; tri ân, trưởng thành cho học sinh cuối cấp. Tại buổi lễ, nhà trường đã vinh dự đón tiếp đồng chí Trần Công Hiển - Phó trưởng phòng KH – TC, Sở GD và ĐT tỉnh Kon Tum; đồng chí A Duy Khánh – Huyện ủy viên, bí thư Huyện Đoàn, đại diện lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện; đại diện VNPT chi nhánh Đăk Glei, đại diện hội trưởng hội cha mẹ học sinh, thôn trưởng thôn Đông sông… Trong buổi lễ, đồng chí Trần Công Hiển đã lên Công bố Quyết định và trao bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia đối với trường PT DTNT huyện Đăk Glei. Đáp lại tình cảm, sự quan tâm chỉ đạo, dặn dò của các cấp lãnh đạo, đồng chí Nguyễn Thị Hà Phương  - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu và bế mạc lễ đón bằng công nhận trường PT DTNT huyện Đăk Glei đạt chuẩn quốc gia.
Đồng chí Trần Công Hiển đã lên Công bố Quyết định và trao bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia đối với trường PT DTNT huyện Đăk Glei
Đồng chí Phạm Ngọc Tuấn – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo tổng kết năm học trong đó đã nêu những thành tích mà thầy và trò đã phấn đấu đạt được trong năm vừa qua.
Đồng chí Phạm Ngọc Tuấn – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo tổng kết năm học
Đến dự với buổi tổng kết, các đơn vị đến dự buổi lễ đều có các suất học bổng, các phần quà trao tặng các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện của nhà trường. Những món quà ý nghĩa ấy sẽ là nguồn động viên rất lớn đối với các em. Cũng trong buổi lễ lần này, trường PT DTNT huyện Đăk Glei đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong năm học, cụ thể: khen thưởng học sinh giỏi cấp trường, học sinh giỏi cấp huyện, học sinh giỏi cấp tỉnh, học sinh tiên tiến, hs đạt giải trong các giải thể dục, thể thao, hs ba tốt.... Kết quả này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự quan tâm chỉ đạo tài tình, sát sao của các cấp lãnh đạo; sự nhạy bén, linh hoạt, đúng đắn kịp thời của Ban Giám hiệu Nhà trường; tình yêu thương – trách nhiệm – tâm huyết của mỗi thầy giáo, cô giáo; sự quan tâm, phối hợp rất lớn từ quý phụ huynh, và sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh. Có thể thấy, đây chính là những động lực vô cùng to lớn để tập thể sư phạm Nhà trường tiếp tục cố gắng trên hành trình giáo dục phía trước.
Nhà trường đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong năm học
Đồng chí Nguyễn Thị Hà Phương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã xúc động phát biểu diễn văn tri ân và trưởng thành cho học sinh cuối cấp, đồng chí nhấn mạnh đến công lao to lớn của cha mẹ, thầy cô đã nuôi dưỡng, dạy dỗ cho học sinh khôn lớn từng ngày và mong muốn học sinh cố gắng hơn nữa trong thời gian tới để đạt được kết quả cao trong kì thi tốt nghiệp THPT 2024. Điểm nhấn năm nay là Đoàn trường có thêm khu chụp hình lưu niệm mang tên “ Dấu ấn tuổi 18” nhiều học sinh rất hào hứng vì ở đây các em được lưu lại thời khắc đẹp nhất của thanh xuân. Em Y Gia Min học sinh lớp 12A1 xúc động phát biểu: “Cảm ơn nhà trường, cảm ơn các thầy cô đã cho chúng em lưu giữ lại những khoảnh khắc thật đẹp của tuổi 18, lời chúc gửi 2k6, chúng em sẽ cố gắng hết sức để đạt được ước mơ của mình để không phụ lòng mong đợi của thầy cô”.
Đồng chí Nguyễn Thị Hà Phương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã xúc động phát biểu diễn văn tri ân và trưởng thành cho học sinh cuối cấp
Như vậy, buổi lễ “Tri ân và trưởng thành cho học sinh cuối cấp và Lễ tổng kết năm học 2023-2024” của trường PT DTNT Đăk Glei được xem như một cột mốc quan trọng sau một năm học, chúng còn đặc biệt ý nghĩa hơn với các học sinh khối lớp 12 khi đứng trước ngưỡng cửa chia tay với ngôi trường mình đã gắn bó. Không đơn giản chỉ là dịp khen thưởng hay trao thành tích, đây còn là cơ hội để các bạn được dịp nhìn lại khoảng thời gian đã qua của bản thân. Là dịp mà cán bộ, giáo viên, công nhân viên của nhà trường cùng nhìn lại một năm học đã qua, nhìn lại lớp học trò cuối cấp đã trưởng thành của mình để bồi dưỡng lòng yêu nghề, khơi dậy nhiệt huyết và say mê để cống hiến cho các năm học tiếp theo.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây