TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN ĐẦU NĂM 2024-2025

Thứ ba - 17/09/2024 04:24
TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN ĐẦU NĂM 2024-2025
Sáng ngày 07/9/2024, Trường PT DTNT Đăk Glei đã tổ chức tuần sinh hoạt công dân dành cho học sinh đầu năm học 2024-2025. Chương trình diễn ra trong bầu không khí rộn ràng, vui tươi, chào đón các “tân binh” gia nhập đại gia đình Trường PT DTNT Đăk Glei.
1

Tuần sinh hoạt công dân dành cho học sinh là hoạt động thường niên của nhà trường, hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của học sinh trong việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thông tin đầy đủ, kịp thời đến học sinh về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong nước và quốc tế; thông qua công tác tuyên truyền, phổ biến các quy chế, quy định về đào tạo, giáo dục chính trị, chế độ, chính sách, khen thưởng, kỉ luật… giúp học sinh hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm trong học tập nhằm đáp ứng mục tiêu, yêu cầu đào tạo và rèn luyện đối với học sinh; nắm được phương hướng nhiệm vụ năm học, chương trình, kế hoạch đào tạo của nhà trường.
3
2
 
4

Với hoạt động này, chắc chắn các e học sinh tuyển mới sẽ có những ấn tượng ban đầu tốt đẹp về nhà trường từ đó hun đúc tình yêu thương, gắn bó với ngôi trường Nội trú thân yêu. Những điều được giới thiệu trong buổi sinh hoạt giúp các em thêm hiểu biết để học tập và rèn luyện thật tốt trong năm học 2024-2025.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây