NGOẠI KHÓA "THIÊN NHIÊN QUANH EM" - SÂN CHƠI SÁNG TẠO, ĐOÀN KẾT, HỮU ÍCH

Chủ nhật - 12/11/2023 10:01
        Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-
20/11/2023) và lan toả thông điệp “Chung tay bảo vệ môi trường”. Chiều ngày 09 tháng 11 năm 2023, tổ Ngữ Văn - Tiếng Anh phối hợp với Tổ Sử - Địa – GDCD - TB đã tổ chức buổi Ngoại khóa với chủ đề: “Thiên nhiên quanh em

       Với mục đích tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong việc cùng nhau thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt, từ những vật liệu rác thải có thể tái chế được đồng thời thể hiện kĩ năng trình diễn trang phục trên sân khấu mạnh dạn, tự tin, cũng như thể hiện bài thuyết trình cho bộ sưu tập thời trang của mình thật hay và ấn tượng. Mặt khác, hội thi cũng giúp học sinh nâng cao hiểu biết và nhận thức trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường.
       Hội thi thời trang tái chế với chủ đề “ Thiên nhiên quanh em” là một sự kiện đầy màu sắc, ý nghĩa và góp phần khơi dậy tinh thần sáng tạo của học sinh. Hội thi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo học sinh từ các khối lớp. Thật tuyệt vời khi những tờ giấy báo cũ, túi nilon, bao tải, chai nhựa, váy hay quần áo cũ kỹ, mà chúng ta đã bỏ đi hoặc vứt đi, lại có thể trở thành món đồ thời trang đẹp và độc đáo. Tất cả các thí sinh đã thể hiện rõ ràng tài năng, tình yêu với môi trường và khả năng sáng tạo của mình.Trong phần trình diễn thời trang, các thí sinh đã có cơ hội thể hiện khả năng của mình khi đi trên sàn catwalk. Tổ chức hội thi thời trang tái chế tại trường PTDTNT Đăk Glei đã thực sự mang lại nhiều ý nghĩa, giúp cho học sinh hiểu rõ hơn về việc bảo vệ môi trường và truyền cảm hứng về sự sáng tạo, đồng thời khơi dậy tinh thần tự tin, phát triển khả năng sáng tạo của các em. Chắc chắn, đây là một sự kiện tuyệt vời mà các em sẽ mãi nhớ trong suốt cuộc đời học sinh của mình.
9
      
4

          Kết thúc hội thi, Ban giám khảo đã tìm ra được lớp có bộ sưu tập  bộ trang phục đẹp nhất, sáng tạo nhất. Ngoài ra, giải thưởng cũng được trao cho những cá nhân có bộ trang phục đẹp và ấn tượng, bài thuyết trình hay và ý nghĩa nhất để trao giải.
13

         Buổi ngoại khóa thành công tốt đẹp, đem lại niềm vui phấn khởi cho các em học sinh, giúp các em có được niềm vui mỗi khi đến trường. Đây cũng  một sân chơi bổ ích để giúp các em thể hiện tài năng của “ những nhà thiết kế, người mẫu, MC”. 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây