HỘI NGHỊ CÔNG ĐOÀN VÀ HỘI NGHỊ CB,VC - NGƯỜI LAO ĐỘNG

Thứ bảy - 08/10/2022 10:46
Được sự chỉ đạo của Chi bộ, Ban Giám hiệu Trường PTDTNT Đăk Glei vào lúc 13h30 ngày 05/10/2022 ,tại nhà đa năng của nhà trường, Công đoàn trường đã tiến hành hội nghị CĐCS Trường PTDTNT Đăk glei
Hội nghị CĐCS nhằm mục đích đánh giá, kiểm điểm những hoạt động chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi của Đoàn viên nhà trường trong một năm học 2021 - 2022, từ đó đề ra phương hướng cho năm học tiếp theo. Đây cũng là dịp quan trọng để các Đoàn viên trong đơn vị được nói lên những suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân, tham gia đóng góp ý kiến để giúp cho tổ chức Công đoàn của nhà trường phát triển hơn. ...
Tham dự Hội nghị có đầy đủ 48 đồng chí  Đoàn viên công đoàn nhà trường. Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 03 thành viên (chủ tịch công đoàn Hoàng Huy Sơn, hai tổ trưởng công đoàn đ/c Nguyễn Thị Oanh, đ/c Lê Thiên Thinh);  Đoàn Chủ tịch cũng giới thiệu 2 đồng chí là thư ký cho hội nghị: đ/c Lê Thọ Lương (thư ký hội đồng trường), đ/c Nguyễn Thị Hạnh (TTCM tổ Ngữ văn – Ngoại ngữ)
 

Thay mặt đoàn Chủ tịch, đ/c  Hoàng Huy Sơn đọc diễn văn khai mạc hội nghị và Thông qua chương trình, quy chế làm việc của hội nghị. Để có được những đánh giá khách quan và chính xác những hoạt động của  tổ chức CDDCS nhà trường trong năm học, đoàn chủ tich thông qua báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết CĐ năm học 2021 – 2022. Và đưa ra  nhiệm vụ, phương hướng trọng tâm nghị quyết hoạt động CĐ năm học 2022 - 2023. Hội nghị tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến với tinh thần dân chủ và ý thức trách nhiệm xây dựng tổ chức CĐ trường ngày càng phát triển mạnh hơn.

Đoàn Chủ tịch đã có những phúc đáp các ý kiến đóng góp của công đoàn viên lao động nhà trường với đầy đủ thông tin, có ý nghĩa thuyết phục cao, gắn liền với thực tiễn hoạt động của nhà trường và nhận được sự nhất trí của toàn thể Hội nghị.
 

Nhằm động viên kịp thời những đóng góp của các đồng chí công đoàn đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động của năm học 2021-2022, Công đoàn ngành đã  khen thưởng các cá nhân và tập thể. Đặc biệt trong năm học 2021 – 2022 đ/c Phan Văn Ngọc đã được Liên đoàn ngành tặng bằng khen. Dù phần thưởng không lớn nhưng đây chính là sự động viên, khích lệ kịp thời để toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên sẽ có thêm nhiều nhiệt huyết, say mê trong công tác giảng dạy và nuôi dưỡng chăm lo cho học sinh trường nội trú.
Cùng ngày hôm đó vào lúc 15h30, tại nhà Đa năng của Trường PTDTNT Đăk Glei hành Hội nghị cán bộ, viên chức – người lao động, đây là hoạt động thường niên của nhà trường, nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, đồng thời nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại, từ đó đề ra phương hướng, kế hoạch và biện pháp phù hợp cho việc thực hiện nhiệm vụ trong năm học mới.

Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 02 đồng chí: Phạm Ngọc Tuấn (Phó bí thư chi bộ - phó hiệu trưởng); Hoàng Huy Sơn (Chủ tịch công đoàn - Phó Hiệu trưởng). Đoàn Chủ tịch cũng đã giới thiệu 02 đồng chí: Lê Thọ Lương (thư ký hội đồng trường), đ/c Nguyễn Thị Hạnh (TTCM tổ Ngữ văn – Ngoại ngữ) làm thư ký Hội nghị.
Đồng chí Phạm Ngọc Tuấn thay mặt Đoàn Chủ tịch đã trình bày báo cáo kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBVC năm học 2021-2022 đồng thời trình bày Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 với Chủ đề năm học của ngành GD là “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”; bảo đảm trường học an toàn và nâng cao chất lượng giáo dục, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh, tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, sức khoẻ cho học sinh.

Hội nghị cũng tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2023. Với sự ủng hộ và nhất trí cao, hội nghị đã bầu ra 3 đồng chí: Lê Thị Quỳnh Thư, Siu Thuôk, Trần Thị Hoài Thu.
Hội nghị đã thông qua dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm học 2022 - 2023, dự thảo Quy chế dân chủ năm học 2022 – 2023.
Hội nghị đã tiến hành trong không khí đối thoại dân chủ, tạo khí thế thi đua sôi nổi với tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng hướng tới mục tiêu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm học mới - năm học 2022-2023 của Trường PT DTNT Đăk Glei.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây