TỌA ĐÀM CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ bảy - 26/11/2022 08:36
TỌA ĐÀM CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi trên khắp cả nước đang hướng tới chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/198220/11/2022). Hòa chung niềm vui ấy, hôm nay ngày 19/11/2022 trường PT DTNT ĐăkGlei đã tổ chức buổi lễ tọa đàm hướng tới ngày lễ trọng đại này. Đến dự với chương trình gặp mặt và tri ân các thế hệ nhà giáo, thầy và trò nhà trường PT DTNT ĐăkGlei vui mừng đón nhận sự quan tâm của các cấp lãnh đạo như: Đại diện Lãnh đạo UBND Thị Trấn; đại diện Lãnh đạo UBND Xã Đăk Pet; đại diện Lãnh đạo Thôn Đông Sông; đại diện các cơ quan kết nghĩa; đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn; Ban đại diện cha mẹ học sinh trường; đại diện lãnh đạo Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Đăk Glei; đại diện lãnh đạo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh huyện Đăk Glei; đại diện các Đồn Biên phòng; đại đội C189; VNPT Kon Tum.

Chương trình bắt đầu diễn ra với các tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa, vui tươi, tự hào của các thầy cô giáo cùng các bạn học sinh. Đặc biệt là các tiết mục “Múa cồng chiêng Xoang”; hát múa phụ họa “Người thầy năm xưa”, múa “Hào khí Việt Nam”; múa “Cô giáo vùng cao” … Tất cả truyền đến trái tim của các thầy cô tình yêu và niềm say mê, từ đó gieo vào lòng các thế hệ học trò lối sống “uống nước nhớ nguồn” ân nghĩa sâu sắc với những người dìu dắt dạy dỗ các ta nên người.
Sau lễ chào cờ, Thầy giáo Phạm Ngọc Tuấn (phó bí thư chi bộ-phó hiệu trưởng nhà trường) đọc Diễn văn chào mừng 20/11 và gửi lời tri ân chân thành, sâu sắc tới công lao của những “người lái đò thầm lặng”. Đồng thời, cũng gửi lời chúc mừng, ghi nhận những thành tích của các tập thể, các cá nhân và các em học sinh trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà Giáo Việt Nam 20/11.
Thầy Phạm Ngọc Tuấn đọc Diễn văn chào mừng 20/11
Ấn tượng nhất là bài phát biểu đại diện cho giáo viên và học sinh, của cô giáo Nguyễn Thị Hạnh (Tổ trưởng Tổ Ngữ văn-Anh văn) và em Y Huyền (học sinh lớp 12A2) đã nói lên những tình cảm đầy xúc động nồng ấm của thầy và trò.
Cô Nguyễn Thị Hạnh và em Y Huyền - học sinh lớp 12A2 nói lên những tình cảm đầy xúc động nồng ấm của thầy và trò
Trong buổi tọa đàm, nhà trường còn vinh danh các thầy cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong các năm học từ 2020 đến 2022 như: cô giáo Bùi Thị Thanh Phương, cô giáo Phạm Thị Diệu Hiền, cô giáo Bùi Thị Hương và thầy giáo Phạm Văn Xô đã được Chủ tịch ủy ban nhân nhân tỉnh Kon Tum trao tặng Bằng khen. Đặc biệt, nhà trường còn trao thưởng 6 giải tập thể và 34 giải cá nhân của các thầy cô và các học sinh đã có nhiều thành tích cao trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11; Đoàn trường cũng khen thưởng 13 tập thể lớp đạt giải trong hoạt động Văn nghệ.





Có thể nói, chương trình gặp mặt và tri ân các thế hệ nhà giáo nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, diễn ra ngắn gọn nhưng mang đầy ý nghĩa lớn lao. Tạo cho thầy và trò của trường PT DTNT ĐăkGlei một tâm thế mới, một sinh khí mới, để cùng nhau đi lên thi đua “Dạy tốt - Học tốt” và gieo vào lòng các thế hệ học trò hôm nay và mai sau kế thừa và phát huy truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây