TRƯỜNG PT DTNT ĐĂKGLEI THAM GIA HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TỈNH KON TUM LẦN THỨ IX, NĂM 2024

Thứ sáu - 08/03/2024 20:58
Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú ĐăkGlei, nằm ở cực bắc Tỉnh KonTum phía bắc giáp Huyện Phước Sơn Tỉnh Quảng Nam, phía nam giáp Huyện Ngọc Hồi Tỉnh Kon Tum, phía tây giáp huyện ATuPơ và huyện Sản Xay ( Nước CHND Lào). Năm học 2023- 2024 trường có 14 lớp với 443 Học sinh. Mục tiêu của nhà trường là giáo dục con em đồng bào các dân tộc thiểu số trong Huyện có đủ năng lực và trình độ bậc THCS, THPT, tạo nguồn nhân lực có trình độ cho địa phương.            
Bao năm qua, được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của Đảng; Nhà nước; Sở Giáo dục và Đào tạo và các Ban, Ngành; Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ CBQL, GV, nhân viên và HS, chất lượng toàn diện của trường càng được nâng cao. Kết quả đó đã được xã hội, Ngành Giáo dục và Đào tạo công nhận. Trong nhiều năm liền Trường xây dựng tốt phong trào thi đua “Xây dựng Trường học thân thiện học sinh tích cực”. Từ năm học 2019- 2023 tỷ lệ tốt nghiệp THPT Quốc gia luôn đạt 100%; Học sinh tốt nghiệp ra trường đều đi học các trường cao đẳng - Đại học hoặc trung cấp nghề. Song song với học kiến thức. Công tác giáo dục thể chất, hoạt động phong trào, hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao luôn được nhà trường quan tâm và đầu tư. Với đặc thù môi trường nội trú hoạt động văn hóa thể dục thể thao là sân chơi để HS tự rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sống. Cho nên suốt chặng đường qua nhà trường được xem là lá cờ đầu về phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của Huyện: Nhà trường liên tục đạt giải nhất toàn đoàn ở các giải thể thao cấp huyện, Nhiều nội dung dự thi cấp tỉnh đạt thành tích cao, dấy lên phong trào rèn luyện sức khỏe để học tập. Nhiều học sinh đăng ký tham gia thi và đậu vào các trường Đại học thể dục thể thao....
 
1 1 1
 
5 1
 
6 1

Hôm nay đến với HKPĐ cấp tỉnh lần thứ IX, nhà trường tham gia với 14 vận động viên, tham gia ở các nội dung các môn thi đấu: điền kinh, đẩy gậy, bơi lội.
Mục tiêu tham gia Hội khỏe Phù đổng năm 2024, đoàn vận động viên Trường PTDTNT ĐăkGlei với hy vọng giữ vững những thành tích đã đạt được, đồng thời mang về cho nhà trường nhiều thành tích cao hơn với tinh thần “Thi đấu hết mình, trung thực, thắng không kiêu, bại không nản, tôn trọng điều lệ của Ban tổ chức đề ra”.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây